Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả
Ngày đăng: 23/02/2022 02:23 PM

    CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ 

    Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, SATHICO có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

    I. Quy định đổi trả

    1. Những trường hợp được đổi trả:

    • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
    • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của SATHICO
    • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
    • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

    Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.

    Hoặc khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

    2. Điều kiện và quy định đổi trả chung:

    • “Một đổi một” đối với những thiết bị  có vấn đề trục trặc về kỹ thuật .
    • Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được Quý khách đặt mua online hoặc mua tại hệ thống công ty.
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
    • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
    • Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
    • Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng

    III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

    • Đối với khách hàng mua tại công ty, vui lòng đến trực tiếp công ty để đổi trả.

    CÔNG TY TNHH SATHICO VIỆT NAM

    ĐỊA CHỈ : 80 NGHĨA THỤC, PHƯỜNG 5, QUẬN 5, TP.HCM

    • Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.

    Trong vòng 3-7 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:

    Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

    Bước 2: Đăng ký đổi trả

    Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới fanpage : https://www.facebook.com/80nghiathuc

    Hoặc Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng 0931.04.3388 

    Bước 3: Đóng gói sản phẩm

    Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:

    • Sản phẩm muốn đổi/ trả.
    • Hóa đơn bán hàng.

    Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:

    • Họ và tên
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ

    Lưu ý: Hàng không thể đổi mà KHÔNG có hóa đơn của Công ty TNHH SATHIO Việt Nam

    Bước 4: Gửi hàng về cho Công ty TNHH SATHIO Việt Nam

    Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VNPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink... hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ:

    80 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Tp.HCM

    Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm

    Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 - 07 ngày làm việc.

    Zalo
    Hotline